เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ หาเงินกับการพนันออนไลน์ต่างๆ สามารถทำได้จริง เมื่ออ่านจนจบบทความจะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนใหม่ และหลุดพ้นจากการเป็นผีพนัน หาเงินได้จริงๆ

 คุณ เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ หรือ ผีพนัน อยู่ที่ตัวคุณ

ขอเกริ่นด้วยคำว่า ผีพนัน ก่อนเลยครับ ถึงเราจะเป็นเว็บบอล แต่เราก็อยากให้ทุกคนเล่นอย่างมีสติ และเล่นอย่างมีสติ และสามารถ เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ ได้ครับ โดยวิธีที่เราจะมานำเสนอนั้นเป็นวิธีที่จะทำให้ทุกคนหลุดพ้นจากการเป็นผีพนัน และ เปลี่ยนเป็นนักพนันมืออาชีพกันครับ


1. จงจำไว้ว่า ดวงดีๆ ไม่ได้มีบ่อยครั้ง เมื่อเล่นได้ จง เลิก !!!

บ่อยครั้งที่เราเล่นได้เพราะอาจจะดวงดี รวมถึงตัวผู้เขียนเองด้วย แต่เราก็มักจะเล่นต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพราะในหัวเรามีแต่คำว่า เราเอากำไรเล่น ไม่เป็นอะไรหรอก บอกเลยครับ เมื่อคุณเล่นได้แล้วไม่เลิก คุณจะเล่นเสียจนกำไรที่คุณหามาได้หมดไปนั่นหล่ะ และไม่ว่าคุณจะเล่นเท่าไหร่ เคยได้มาเท่าไหร่ ก็จะเสียไปกับตรงนี้หมดครับ เพราะฉนั้นจงจำไว้เลยครับว่า ได้แล้วต้องเลิกเป็น


2. กำหนดวงเงินเสียในแต่ละวัน และต้องทำให้ได้เท่านั้น

1 ในปัจจัยที่ทำให้คนหมดตัวคืออะไรรู้ไหมครับ คือคำว่า ตามทุน บอกเลยครับว่ายิ่งตาม ยิ่งจม และยิ่งเสียยิ่งหัวร้อนยิ่งเติมเข้าไปเล่นหนักขึ้น เวลาที่เราเสียจงจำไว้คับว่าให้เลิกตามเป้าที่เราตั้งไว้เท่านั้น และห้ามเติมเล่นต่อทุกกรณี ท่องไว้ครับ เวลาเล่นได้เราค่อยๆได้ทีละนิดๆ แต่เวลาเล่นเสียเป็นไงรู้ไหมครับ ถ้าเราไม่หยุด เราจะเสียกำไร ทั้งหมดที่เราหามาได้ หนักกว่านั้นคือเสียทั้งเงินส่วนตัวของเราเลย ข้อนี้คือข้อสำคัญที่คุณจะก้าวผ่านไปเป็นมือโปร และต้องทำให้ได้ด้วยครับ


3. เล่นในสิ่งที่เราถนัด และเราดวงดีกับเกมนั้น

เชื่อไหมครับ แอดมินเป็นคนที่ถนัดเล่น Slot และดวงดีกับสล็อตมาก แต่พอไปเล่นบาคาร่า คือเล่นเท่าไหร่ก็ไม่ถูก แทงยังไงก็เสีย แต่ผิดกับสล็อต แอดมินเล่นแล้วแจ๊คพ็อตแตกบ่อยมาก ซึ่งผิดกับหลายๆคนที่เล่นแล้วยังไงก็ไม่แตก จงหาเกมที่เราชอบ และมีดวงแล้วเล่นมันครับ ตรงนี้จะช่วยให้เราได้เงินง่ายมากยิ่งขึ้น


4. ท่องเอาไว้ ว่าเราเล่นพนันบอลเป็นอาชีพ ไม่ใช่เป็นผีพนัน

ข้อสุดท้ายนี้เพื่อจะย้ำเตือนให้คุนรู้ตัวว่าคุณไม่ใช่ผีพนัน เป็นนักพนันมืออาชีพ การที่เราทำได้ครบตาม 3 ข้อด้านบนเพียงเท่านี้ก็ทำให้ทุกคนสามารถหาเงินได้แล้วครับ